loading

Bơm mực máy in ở đâu tại quận Bình Tân?

  • 25/07/2022 01:45:42

SINA cung cấp dịch vụ bơm mực máy in quận bình tân uy tín – chất lượng – nhanh chóng nhất hiện nay. Nếu như máy in của bạn đang in mà gặp các trường hợp như bản in ra bị mờ, bị 1 đường trắng dọc từ trên trang giấy xuống, hoặc in ra 1 nữa có chữ 1 nữa không có chữ.

 

 

Đối với 1 số dòng máy có hiện thông báo hết mực như dòng brother hoặc samsung, xerox khi hết mực sẽ xuất hiện thông báo tonner empty, replace toner, toner low… và nó sẽ không cho bạn in. Đó là những dấu hiệu máy in của bạn đã hết mực bạn cần phải gọi dịch vụ bơm mực máy in quận bình tân đến bơm mực lại ngay.

KHI NÀO CẦN BƠM MỰC MÁY IN?

 

Khi máy in của bạn có những tình trạng như sau:

- Máy in in màu không đều,chỗ đậm chỗ nhạt.
- Bản in có một vệt trắng dài và vệt trắng lớn dần theo số lượng in
- Đối với những dòng máy in có chip:máy in sẽ báo đèn đỏ và không cho  in.

DẤU HIỆU NHẬN BIẾT MÁY IN HẾT MỰC

 

- Dựa vào bản in

Đây là cách dễ nhất mà người sử dụng có thể tự kiểm chứng được để đưa ra kết luận máy in của mình đã hết mực hay bị một lỗi gì khác không liên quan đến hết mực. Nhưng chỉ một số dòng máy in như HP/Canon/Samsung/Xerox thì chúng ta mới áp dụng được cách phân biệt này bởi vì các dòng máy này đa phần khi hết mực nó sẽ thể hiện lên bản in. Đó là những vệt trắng chạy dọc trang in từ trên xuống dưới, cũng có thể vệt trắng xuất hiện ở mép tờ giấy hoặc tạo thành những vệt trắng dọc không đều nhau.

- Thông qua đèn báo trên máy in

Một số dòng máy in có tính năng thông báo hết mực qua đèn báo tích hợp trên máy in, chẳng hạn như máy in brother dòng HL như : Brother HL-2130 , HL-2140, HL-2366, HL-2360… Ngoài ra còn một số máy như HP 2015, 2035, 2055, máy in canon 3300.

- Đọc cảnh bảo trên màn hình LCD của máy in

Một cách phân biệt máy in hết mực được áp dụng cho một số máy có màn LCD hiển thị dòng thông báo như : Toner empty, Toner low, Replace toner, Replace toner cartridge, toner exhausted…. Dựa vào đó để nhận biết máy in gần hết mực. Một số máy có thể cài đặt hiển thị thông báo khi mực gần hết khoảng 10, 20 hoặc 30% như máy in samsung 2020, samsung 2070…

- Dựa vào lượng giấy đã in để ước lượng

Thông thường nhà sản xuất sẽ đưa ra tiêu chuẩn nhất định cho hộp mực máy in là in được bao nhiêu bản với độ phủ mực 5%, từ đó chúng ta có thể dựa vào để ước lượng số bản in đã in được, nếu muốn in nhiều thì nên thay mực máy in trước khi nó hết hẳn.

Áp dụng cho một số dòng máy không có hiển thị trên LCD và trên màn hình máy tính hoặc đèn báo. Ví dụ như canon 2900 với độ phủ mực 5% máy có thể in được tối đa là 1500 bản in tương đương với 3ram giấy 1500 tờ.

- Căn cứ vào trọng lượng hộp mực khi cầm trên tay

Thường áp dụng cho những kỹ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm, họ có thể cầm hộp mực trên tay là có thể biết được máy đã hết mực hay chưa, hoặc máy in gần hết mực.

Nhưng cách này cũng không thể chính xác được vì trong một số trường hợp như máy in canon 3300, 2900, hp400, xerox 3210, samsung 4623… lượng mực thải chứa được rất nhiều nếu không đổ đi sau 3 lần đổ mực thì trọng lượng hộp mực cũng sẽ rất nặng so với trước khi đổ mực.

- Kiểm tra lượng mực bằng cách in một bản thông báo mực

Rất hay gặp ở dòng máy in Brother, xerox hoặc samsung. Chúng ta chỉ cần biết thao tác in ra một bản printer setting report nó sẽ cho chúng ta biết lượng mực ở bên trong hộp còn khoảng bao nhiêu phần trăm.

QUY TRÌNH BƠM MỰC MÁY IN TỐT NHẤT

 

Kĩ thuật viên in test bản in để kiểm tra,đánh giá tình trang máy in của khách hàng

Tháo các bộ phận của hộp mực ,máy in  kiểm tra các linh kiện quan trọng hộp mực,xem có bị hao mòn hay hư hỏng hay không,để báo khách kịp thời thay thế

Vệ sinh sạch sẽ toàn bộ hộp mực và các linh kiện trước khi bắt đầu nạp mực mới.

Hút sạch mực thừa

Lựa chọn loại mực  phù hợp với  loại máy in bắt đâu đổ mực in mới

Lắp ráp lại các linh kiện hộp mực đã được làm sạch

Reset hộp mực hoặc thay chíp đếm nếu cần với các loại máy in Samsung, Panasonic, Brother..

Test chất lược bản in

LÝ DO BẠN CHỌN BƠM MỰC MÁY IN QUẬN BÌNH TÂN CỦA SINA

 

 

- Kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, thái độ thành thật, nhiệt tình, vui vẻ đối với khách hàng.

- Mực nạp sử dụng loại tốt , chuyên cho từng loại mực ,đảm bảo bản in đen đậm đẹp chất lượng .

- Nạp mực đổ mực máy in chuyên nghiệp theo từng công đoạn :Vệ sinh kỹ lưỡng bên trong hộp mực in

- Bảo trì các linh kiện quan trọng trong hộp mực máy in

- Nạp mực vào hộp mực máy in

- Test bảo đảm chất lượng trang in

- Đảm bảo bản in sắc nét đậm, sắc nét ,in đủ số trang tiêu chuẩn ,in cho đến khi hết mực và có thể nạp mực in tiếp tục cho lần sau .

- Xuất hóa đơn  theo yêu cầu khách hàng , thanh toán cuối tháng cho khách hàng nạp mực máy in nhiều.

Khách hàng có nhu cầu tìm đơn vị bơm mực máy in uy tín tại Bình Tân hãy liên hệ ngay cho SINA chúng tôi, với đội ngũ kĩ thuật viên giàu kim nghiệm đã hoạt động hơn 5 năm sẽ có mặt sau 15p để hỗ trợ cho khách hàng với phương châm " Nhanh Chóng - Uy Tín - Tận Tâm - Hiệu Quả".