loading

Sửa máy in màu uy tín tại Bình Tân

  • 03/07/2022 15:49:00

Hiện nay nhu cầu sửa dụng máy in màu tại Bình Tân cũng như TPHCM là rất lớn nhưng khi xảy ra hỏng hóc không một đơn vị nào tại thành phố có đội ngũ nhân viên đủ chất lượng để có thể sửa chữa.

 

 

Đáp ứng nhu cầu đó SINA  cung cấp dịch vụ sửa  máy in màu tại Quận Bình Tân và các quận trong thành phố với chất lượng tốt nhất, hiệu quả nhất! Chúng tôi chuyên sửa máy in màu tại Quận Bình Tân các lỗi của máy in Epson, HP, Canon, xerox , Samsung, Brother… kể cả phần cơ, điện tử.

Các lỗi thường gặp trên máy in màu

 

- In bị sọc hoặc sai màu

- Không in ra màu đen hoặc in lỗi màu đen

- Bị hụt mực

- Bị hỏng đầu phun

- Bị tràn mực thải

Khi sử dụng dịch vụ sửa máy in màu tại quận bình tân của sina bạn sẽ được những gì ?

 

 

 Sửa đúng lỗi: Đây là vấn đề khá quan trọng với lỗi máy in, lỗi máy in màu thì việc lỗi sẽ là các loại lỗi như mắt đọc, thước, đầu kim phun, main, nguồn, cơ kéo, cáp, công tắc… thì với mỗi một chiếc máy in màu sẽ có một lỗi khác nhau cần lưu ý để có những tư vấn sửa chữa hợp lý đúng lỗi cho quý khách hàng.

– Sửa có bảo hành: Công ty sửa máy in màu luôn hướng tới dịch vụ sửa chữa uy tín,  chắc chắn cam kết bảo hành dịch vụ, sản phẩm công ty chúng tôi đã trao đổi với quý khách hàng. Chúng tôi luôn hướng tới dịch vụ uy tín, hợp tác lâu dài nên quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng về dịch vụ có tại công ty chúng tôi.

– Linh kiện chuẩn chính hãng: Công ty chúng tôi có nhiều chiếc máy in, máy in phun màu cũ và mới nên việc sử dụng đồ bóc máy chính hãng. Để sửa chữa máy in phun màu là vô cùng hiệu quả. Máy in màu nhiều linh kiện không có hàng mới, không có đồ thay,  Linh kiện bóc máy in cũ của công ty chúng tôi là rất hiệu quả.

– Sửa chữa tận nơi: Công ty máy in có đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm luôn đảm bảo uy tín dịch vụ và có đủ đội ngũ tới tận nơi hỗ trợ cho quý khách hàng. Ngoài dịch vụ sửa chữa tận nơi công ty chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành tận nơi.

– Tư vấn sử dụng: Với máy in phun màu thì “Của bền tại người” nên quý khách hàng dùng không phải ai dùng cũng đúng cách và hợp lý. Đội ngũ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng của công ty máy in sẽ hỗ trợ quý khách hàng những vấn đề sử dụng sao cho chuẩn và hợp lý nhất.

Quy trình tiếp nhận và sửa chữa máy in màu tại quận bình tân

 

 

– Khách hàng có nhu cầu liên hệ với SINA qua số Hotline: 0909.360.169 Nhân viên tiếp nhận lịch và chuyển cho kỹ thuật viên

–  Kỹ thuật viên di chuyển tới địa chỉ cần sửa chữa tất cả các loại máy in màu

– Kỹ thuật viên chẩn đoán nguyên nhân sự cố, phương án sửa chữa và thông báo chi phí

Nếu quý khách hàng đồng ý, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa. Sau khi hoàn thành khách sẽ kiểm tra lại máy sau đó kỹ thuật viên sẽ viết phiếu thu tiền (2 bản, có kèm chữ ký của kỹ thuật viên + khách hàng) gửi lại cho khách hàng 1 bản, và kỹ thuật viên giữ 1 bản (phiếu thu tiền ~ phiếu bảo hành)

Trong trường hợp, lỗi  máy in không thể khắc phục và sửa chữa ngay tại nhà quý khách hàng thì kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ xin phép khách hàng nhận máy về công ty để sửa chữa và thay thế (có giấy tờ giao nhận có chữ ký của khách hàng và kỹ thuật viên ). Thời gian sữa chữa và trà máy cho khách trong vòng 48h

Sửa máy in màu của SINA luôn hướng tới chất lượng dịch vụ tố nhất đến với khách hàng và chắc chắn sẽ hỗ trợ quý khách hàng về dịch vụ sửa máy in màu để được hiệu quả và thuận lợi nhất.