loading

ĐỊA CHỈ NẠP MỰC MÁY IN UY TÍN QUẬN BÌNH TÂN

  • 10/07/2022 09:56:53

Đối với dân văn phòng, công ty, tổ chức bất kỳ những chiếc máy in là thiết bị văn phòng không thể thiếu. Nhưng hộp mực của máy in có thể hết bất cứ lúc nào. Trong trường hợp sử dụng nhiều hộp mực lại càng nhanh hết. Khi đó bạn sẽ phải thêm mực cho hộp để máy hoạt động trở lại.

 

Vậy thì bạn nên chọn đơn vị nào để đảm bảo đơn vị thực hiện nạp mực máy in đúng kỹ thuật. Không sai sót khiến máy in hư hỏng hay chất lượng bản in không sắc nét như bình thường. Và để làm được điều này bạn hãy đánh giá 3 yếu tố đó là:

1. Chất lượng mực in đơn vị sử dụng nạp mực máy in: Bạn nên chọn đơn vị cung cấp mực in chất lượng cao cấp. Đặc biệt mực in dù loại nào cũng cần rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ. Điều sẽ giúp bạn tránh được tình trạng máy in sau khi nạp mực in thành phẩm không rõ. Bởi vì như ghi nhận thì các loại mực in “dởm” thường chứa nhiều cặn gây ra ảnh hưởng tới chất lượng bản in. Hơn nữa bạn chú ý về việc đúng loại mực, ngoài ra liên quan đến mực máy in. Bạn cũng cần xem xét liệu đơn vị đã nạp đúng số lượng chưa.

2. Trình độ của nhân viên kỹ thuật đơn vị nạp mực máy in: Nhân viên kỹ thuật nạp mực máy in sẽ quyết định liệu máy in nạp mực tốt hay không. Vậy nên khi chọn đơn vị nạp mực máy in bạn hãy đánh giá đội ngũ nhân viên của họ. Theo đó trước tiên bạn hãy chú ý thái độ của nhân viên tiếp nhận yêu cầu. Nếu đơn vị nạp mực máy in uy tín thì đội ngũ nhân viên sẽ được đào tạo bài bản. Đối với nhân viên tư vấn luôn có thái độ niềm nở, nhiệt tình. Khi bạn đặt ra các câu hỏi liên quan đến việc nạp mực máy in sẽ được nhân viên trả lời chi tiết, chính xác. Đặc biệt nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn. Kèm theo đó là thái độ chuyên nghiệp khi thực hiện nạp mực máy in. Vì thế việc lựa chọn đơn vị sẽ giúp bạn đảm bảo nạp mực máy in đúng quy trình.

3. Chi phí nạp mực máy in quận Bình Tân: Lựa chọn dịch vụ nạp mực máy in Bình Tân bạn nên xem xét bảng giá chi tiết. Bởi vì với tư cách khách hàng việc nắm bắt bảng giá nạp mực máy in tại Bình Tân sẽ giúp bạn có sự chủ động. Cụ thể:

  • Bạn sẽ có sự chủ động trong việc chuẩn bị chi phí cần thiết để nạp mực máy iN.

  •  Bạn sẽ có căn cứ để điều chỉnh việc lựa chọn loại mực in nạp máy in của mình dựa vào điều kiện tài chính. Đặc biệt khi bạn xem xét giá tại SINA bạn sẽ có thể chủ động đánh giá phần nào uy tín đơn vị.

  • Theo đó đơn vị nạp mực uy tín luôn mang tới bảng giá dịch vụ phải chăng và không có trường hợp hét giá với khách hàng hay phát sinh chi phí không liên quan.

Những tiện ích mà SINA đem lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ:

 

 

 

-       Khách hàng được phục vụ tận nhà, tận cơ quan, xí nghiệp nhanh chóng – chuyên nghiệp.

-       Dịch vụ thay mực tận nơi uy tín – chất lượng – giá rẻ.

-       Kỹ thuật viên có tay nghề chuyên nghiệp được đào tạo bài bản sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

-       Luôn cho ra bản in sắc nét, đẹp, đậm và chất lượng nhất.

-       Có hóa đơn VAT đầy đủ cho khách hàng và quý công ty.

-       Chế độ bảo hành dài hạn uy tín chất lượng và chuyên nghiệp.

-       Được tư vấn và hỗ trợ qua điện thoại hoàn toàn miễn phí.

-       Khách hàng sử dụng lâu dài sẽ được ưu đãi về sản phẩm và dịch vụ khác.

Quy trình đổ mực máy in quận Bình Tân của SINA.

1. Test máy và kiểm tra trước khi đổ mực.

2. Tư vấn cho khách hàng về loại mực in phù hợp.

3. Tháo hộp mực ra để kiểm tra các linh kiện có hao mòn hoặc bị lỗi không.

4. Vệ sinh hộp mực và khay mực thải của máy in.

5. Đổ mực mới phù hợp với loại máy in mà khách hàng đang sử dụng.

6. Reset hoặc thay chip mực đối với các dòng máy (Brother, Samsung, Panasonic…).

7. Kiểm tra chất lượng bản in sau khi đổ mực.

8. Bàn giao sau khi hoàn thành dịch vụ.