loading

Thay đầu kim máy in Epson

  • 10/09/2020 14:36:36

Máy in Kim Epson LQ310, LQ 300, LQ 2180,  LQ 2190, LQ 680

Máy in kim là một trong những trang thiết bị hiện đại, dòng máy in sử dụng công nghệ in theo kiểu nhiều ma trận điểm, sử dụng đầu kim để in. Khi nhận được lệnh in, các đầu kim thực hiện thao tác gõ theo các ký tự vào băng mực (ribbon, ruy băng mực) để chuyển mực lên giấy, hình thành các ký tự trên giấy, tạo thành bản in hoàn chỉnh. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng khó tránh khỏi việc máy in bị hư hỏng. Hiện nay công ty chúng tôi đang có dịch vụ thay đầu kim máy in Epson quận Bình Tân. Dòng máy in được sử dụng phổ biến hiện nay là EPSON với nhiều loại như LQ310, LQ 300, LQ 2180,  LQ 2190, LQ 680,...

Thay đầu kim máy in Epson

Máy in kim được sử dụng phổ biến trong in hóa đơn, biên lai, bảng kê, biểu mẫu, phiếu giao nhận, vận đơn, phiếu xuất kho, phiếu thu chi, sổ tiết kiệm, bằng tốt nghiệp... tại các doanh nghiệp, điểm bán hàng, siêu thị, xưởng sản xuất, kho hàng, bưu điện, ngân hàng, công ty vận tải, vận chuyển Sau thời gian sử dụng thì đâu in kim bị gãy thì bản in vệt sọc trắng, hay ngang, đứt nét chữ trên bản in. Việc thay thế linh kiện chính hãng, giúp máy in hoạt động bình thường.

Nguyên nhân dẫn đến đầu kim máy in bị hư hỏng:

Sử dụng giấy in quá dày hoặc quá mỏng, mực in kém chất lượng không  phù hợp hoặc sử dụng giấy và mực không khớp với nhau.
Không vệ sinh đầu kim và máy in( bụi bặm và cặn bã trong quá trình sử dụng có thể bám vào đầu kim xước,hư hỏng).
Vệ sinh máy in và đầu kim không đúng cách( sử dụng các vật nhọn hay vô tình để các bụi bám vào đầu kim và máy in.
Mực dư thừa bám vào đầu kim nhưng không được vệ sinh gây tắc đầu kim.
Do yếu tố môi trường và bản chất làm việc của con người.
Ảnh hưởng khi đầu kim máy in kim bị hư: làm cho bản in ra không được sắc nét, bị nhòe, mất nét,không rõ chữ,bẩn( đầu kim bị gãy hoặc quá mòn)=>gián  đoạn, tốn thời gian, không hoàn thành sớm công việc
Vì vậy,khi gặp phải các tình trạng như trên hãy liên hệ cho công ty chúng tôi. Công ty sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tận lúc tận nơi.

Thay đầu kim máy in Epson: 0909709169

CÔNG TY CHÚNG TÔI RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH